:
      
      
Một thương hiệu gạo có chất lượng, được nhiều người biết đến là thứ duy nhất nước ta còn thiếu để khẳng định vị trí Top 3 quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới của mình.
Nâng cao năng lực sản xuất, trình độ quản lý, tuân thủ các quy định trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, giá thành xuất khẩu, bao bì, nhãn mác; trở thành đối tác sản ...
Trong khuôn khổ hợp tác đã được ký kết tại Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Bộ Công Thương và Tập đoàn AEON Nhật Bản, ngày 13/12/2018, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) đã phối hợp cùng Tập ...
Theo khảo sát Chỉ số của các nhà quản lý mua hàng (PMI) Nikkei mới nhất, các nhà sản xuất ở Châu Á đã nhận được ít đơn hàng xuất khẩu hơn trong tháng 11 do xung đột thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc ...
Việt Nam và Hy Lạp đang đứng trước nhiều cơ hội mở rộng hợp tác, đặc biệt khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực tới đây. Tuy nhiên, hiện thực hóa điều này, ngoài sự ủng hộ, ...
Một thương hiệu gạo có chất lượng, được nhiều người biết đến là thứ duy nhất nước ta còn thiếu để khẳng định vị trí Top 3 quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất thế giới của mình.
Nâng cao năng lực sản xuất, trình độ quản lý, tuân thủ các quy định trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, giá thành xuất khẩu, bao bì, nhãn mác; trở thành đối tác sản xuất các sản phẩm mang nhãn riêng của các tập đoàn Nhật Bản, thâm nhập vào hệ thống phân phối hàng hóa tại Nhật Bản… là những vấn đề được các doanh nghiệp (DN) chia sẻ tại Tọa đàm "Bán hàng vào thị trường Nhật Bản" do Saigon Times Club tổ chức ngày 12/12.  
Trong khuôn khổ hợp tác đã được ký kết tại Biên bản Ghi nhớ (MOU) giữa Bộ Công Thương và Tập đoàn AEON Nhật Bản, ngày 13/12/2018, Vụ Thị trường châu Âu - châu Mỹ (Bộ Công Thương) đã phối hợp cùng Tập đoàn AEON tổ chức Hội thảo - Tập huấn - Kết nối doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng của AEON Nhật Bản.  
Theo khảo sát Chỉ số của các nhà quản lý mua hàng (PMI) Nikkei mới nhất, các nhà sản xuất ở Châu Á đã nhận được ít đơn hàng xuất khẩu hơn trong tháng 11 do xung đột thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc tiếp tục làm tăng áp lực công nghiệp trong khu vực. Khảo sát PMI Nikkei hàng tháng tiến hành thực hiện với các công ty ở các nền kinh tế lớn của Châu Á, ngoài Trung Quốc đại lục, về những thay đổi trong sản lượng, đơn hàng và các điều kiện kinh doanh khác, so với tháng trước. Chỉ số PMI dưới 50 cho thấy sự thu hẹp, còn chỉ số trên 50 cho thấy sự phát triển.
Việt Nam và Hy Lạp đang đứng trước nhiều cơ hội mở rộng hợp tác, đặc biệt khi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) có hiệu lực tới đây. Tuy nhiên, hiện thực hóa điều này, ngoài sự ủng hộ, quan tâm của Chính phủ hai nước, cần có sự nỗ lực và phấn đấu của cộng đồng doanh nghiệp. 

Tìm kiếm

Gian hàng tiêu biểu

 logo thanh son  logo dt 190 x 190logo hotel

logo pl 180 x 180  logo hanh ti KHAINGA

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

BANNER Hoi cho Viet - Trung 2018

Thông Tin Doanh Nghiệp

Ít tiền vẫn thành công
Ít tiền vẫn thành công

Vốn cho doanh nghiệp được ví như máu trong cơ thể con người. Doanh nghiệp đủ vốn mới đủ sức đầu tư, ...

Thông tin xúc tiến thương mại

Thương mại điện tử

Hide Main content block

Liên kết