• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Tích cực đưa hàng Việt về khu công nghiệp, khu chế xuất

Submit to FacebookSubmit to Google Plus

ảnh minh họaHưởng ứng phong trào của Bộ Công Thương về việc đẩy mạnh đưa hàng Việt về khu công nghiệp (KCN), khu chế xuất (KCX) trong năm 2018, Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) đã và đang triển khai tích cực bằng nhiều hình thức.

Thực tế, hơn 20 triệu lao động làm việc tại 50 KCN, KCX là nguồn khách hàng lớn, nhu cầu rất cao về hàng thời trang Việt Nam chất lượng tốt, giá phải chăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu, Trung tâm Thời trang Vinatex được đưa vào hoạt động với 100% hàng sản xuất trong nước như Việt Tiến, Hòa Thọ, Nhà Bè, Việt Thắng, Tân Phú, Phong Phú, Kico… Chủng loại sản phẩm đa dạng, hình thức phong phú, phù hợp với nhiều độ tuổi, sở thích cũng như mục đích sử dụng.

Chúng tôi đã đề xuất với lãnh đạo Vinatex và Công đoàn Dệt may ủng hộ chủ trương đưa quần áo, sản phẩm dệt may do Vinatex sản xuất vào các KCN, KCX. Hoạt động này không chỉ kích thích tiêu dùng hàng Việt Nam, giúp lực lượng lao động tiếp cận sản phẩm dệt may chất lượng với giá phải chăng mà còn thúc đẩy sản xuất trong nước.

 Nguồn "Báo Công Thương Điện Tử"