• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Xuất khẩu phân bón tăng trở lại

Sau khi suy giảm cả lượng và trị giá trong tháng đầu năm 2018, xuất khẩu (XK) phân bón đã lấy lại "phong độ". 7 tháng đầu năm, phân bón XK sang các thị trường có lượng tăng trưởng chiếm 66,6%, thị trường suy giảm chỉ chiếm 33,3%.

 

Đằng sau một thương hiệu mạnh

Nhắc đến thương hiệu Thạch rau câu Long Hải, hẳn nhiều người sẽ có ấn tượng tốt, bởi đây là một thương hiệu mạnh trong ngành thực phẩm chế biến, là thứ quà đã gắn với tuổi thơ của nhiều người. Tuy nhiên, đằng sau thương hiệu đó là một câu chuyện dài thú vị, vì không chỉ gắn với tiêu thụ nông sản mà ý nghĩa hơn, còn góp phần giải quyết bài toán an sinh xã hội cho không ít địa phương.

Thị trường bánh trung thu: Thương hiệu nội địa dẫn đầu

Thị trường bánh trung thu năm nay được khởi động từ rất sớm. Các thương hiệu bánh trung thu trong nước đã có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chất lượng, mẫu mã, chiếm thị phần lớn trên thị trường.

Hòa Phát tiêu thụ xấp xỉ 1,5 triệu tấn thép xây dựng

Trong tháng 8/2018, thép xây dựng Hòa Phát cho ra thị trường 179.400 tấn, trong đó có 9.500 tấn xuất khẩu. Sản lượng xuất khẩu trong tháng qua tăng 63% so với cùng kỳ.

Thị trường đèn lồng Trung thu - Hàng Việt chiếm ưu thế

Phục vụ mùa Trung thu năm nay, rất nhiều loại đèn lồng từ truyền thống đến hiện đại với đủ màu sắc, hình dáng khác nhau đã được đưa ra thị trường, trong đó sản phẩm có xuất xứ Việt Nam đang chiếm ưu thế.

Giá xăng tăng thêm 300 đồng/lít từ 15h ngày 6/9

Liên Bộ Công Thương - Tài chính mới có quyết định điều chỉnh tăng giá toàn bộ các mặt hàng xăng dầu từ 15h00 ngày 6/9. Theo đó, xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III tăng thêm 300 đồng/ lít.  

Xuất khẩu tôm sụt giảm khiến thủy sản khó đạt mục tiêu

Hiện xuất khẩu tôm và hải sản của Việt Nam đang có xu hướng sụt giảm, chỉ cá tra có mức tăng trưởng xuất khẩu ở chiều hướng tích cực.