• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoạt động xúc tiến thương mại: Tập trung thị trường trọng điểm

Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM - Bộ Công Thương) sớm đổi mới phương thức hoạt động XTTM, tập trung vào các ngành hàng, thị trường trọng điểm, thực hiện tốt hơn nữa định hướng hỗ trợ xuất khẩu.

 

CAEXPO lần thứ 14: Hứa hẹn nhiều cơ hội

Cho đến nay, Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) được coi là một trong những "nền tảng" hiệu quả nhất của quá trình thúc đẩy hợp tác thương mại dịch vụ giữa Trung Quốc - ASEAN. Sau 13 kỳ tổ chức thành công liên tiếp, năm nay, CAEXPO lần thứ 14, tiếp tục hứa hẹn nhiều cơ hội thắt chặt quan hệ hợp tác giữa các đối tác tham gia.

Các tham tán, đại diện thương mại sẽ sát cánh cùng doanh nghiệp

Nhằm thực hiện tốt vai trò là cầu nối xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp (DN) TP. Hồ Chí Minh và các nước, ngày 15/8, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức buổi gặp gỡ giữa các tham tán và trưởng chi nhánh thương mại mới được bổ nhiệm và chuẩn bị nhận nhiệm vụ công tác tại các nước như Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia, Canada, Ba Lan, Ý, UAE, Singapore, Nigeria, Kuwait... 

CầnThơ: Kết nối giao thương nông sản sạch an toàn

Tối qua (19/8), tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ Nông sản sạch và an toàn năm 2017. Hội chợ diễn ra đến hết ngày 23/8, nhằm hưởng ứng Tuần lễ An ninh lương thực và Đối thoại chính sách cấp cao về an ninh lương thực và nông nghiệp bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu đang diễn ra tại TP Cần Thơ.

Mời tham gia Hội chợ Công Thương khu vực Đồng bằng sông Hồng – Hải Phòng năm 2017

Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức "Hội chợ triển lãm Công nghiệp - Thương mại vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng năm 2017”.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan

Triển lãm các thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2017 đã khai mạc sáng 17/8, tại Hà Nội, với sự tham gia của 113 công ty và hiệp hội doanh nghiệp đến từ Thái Lan, thu hút khách tham quan và người tiêu dùng. 

Doanh nghiệp tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại

Để quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường và tiếp cận khách hàng đối tác, trong 7 tháng qua, các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã đẩy mạnh tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại thông qua hàng trăm hội chợ, triển lãm từ nông nghiệp, thực phẩm, cơ khí cho tới các chuyên ngành dược, mỹ phẩm.  

Chuyên mục phụ