• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Campuchia và Myanmar: Thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp ngành làm đẹp Việt Nam

Đó là chủ đề hội nghị sẽ diễn ra ngày 18/5, tại khách sạn Liberty Citypoint, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Malaysia xúc tiến các sản phẩm dầu cọ tại Việt Nam

“Cuộc cách mạng trong công nghiệp nấu nướng” là chủ đề của Hội nghị đầu bếp quốc tế về dầu cọ (Palm oil) Malaysia năm 2017 do Hội đồng Dầu cọ Malaysia (MPOC) tổ chức ngày 27/4, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) TP. Hồ Chí Minh trong khuôn khổ của Triển lãm về thực phẩm và khách sạn Việt Nam. Sự kiện được hỗ trợ bởi Hiệp hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn.

Mời tham dự Diễn đàn Xúc tiến xuất khẩu Việt Nam năm 2017

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 20/4/2017 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế, Hà Nội.

Contech Vietnam 2017 sắp diễn ra tại Hà Nội

Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Xây dựng và nhiều Bộ, ngành khác, Công ty Quảng cáo và hội chợ quốc tế Hà Nội (HADIFA) sẽ tổ chức Triển lãm quốc tế về xây dựng, công nghiệp mỏ và giao thông - máy móc, thiết bị, công nghệ, phương tiện và vật liệu (Contech Vietnam 2017) từ ngày 25-28/4, tại Cung triển lãm Kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia.

Mời các doanh nghiệp tham gia khảo sát về thương mại điện tử năm 2017 cùng hội đồng doanh nghiệp đông á (EABC)

Hội đồng Doanh nghiệp Đông Á (EABC) hiện đang thực hiện báo cáo năm 2017 trình lên các Nguyên thủ và Bộ trưởng phụ trách kinh tế ASEAN + 3 (ASEAN + Nhật Bản, Hà Quốc và Trung Quốc). Một phần của báo cáo sẽ là khảo sát các doanh nghiệp hiện đang liên quan đến Thương Mại Điện tử.

Thúc đẩy hợp tác thương mại Việt Nam - Liên bang Nga

Ngày 13/4, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) - Bộ Công Thương đã tổ chức Hội thảo “Thúc đẩy hợp tác thương mại - đầu tư Việt Nam và Liên bang Nga thông qua hội chợ triển lãm”.

Mời tham dự chương trình Hội thảo “Thúc đẩy hợp tác thương mại – đầu tư Việt Nam – Liên bang Nga thông qua Hội chợ, triển lãm”

Nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại, đầu tư Việt Nam – Liên bang Nga, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp và các tổ chức xúc tiến thương mại Việt Nam có thêm cơ hội tiếp cận thị trường cũng như kết nối với các tổ chức xúc tiến thương mại tại Liên bang Nga.