• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Tiếp thị… khứu giác

Hàng trăm năm nay, từ khi quảng cáo được nâng tầm nghệ thuật, để thu hút người dùng, nhiều thương hiệu đã thực thi những chiến dịch quảng cáo đánh vào thính giác (tai nghe), vị giác (nếm thử sản phẩm) hay thị giác, xúc giác (mắt thấy, tay sờ)...

 

Tấm lót đường bằng tre ép khối: Lợi ích nhân đôi

Sản xuất tấm lót đường bằng tre để xuất khẩu, mới nghe có vẻ hoang đường, nhưng sự thật là tre đã “thổi hồn” cho những con đường. Sử dụng tấm lót đường bằng tre không những lợi ích về kinh tế mà còn rất thân thiện với môi trường.

Thanh Hóa: Kết hợp khuyến công và xúc tiến thương mại

Địa hình rộng, cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) phân tán, nguồn nhân lực thiếu khiến Thanh Hóa gặp nhiều trở ngại trong triển khai công tác khuyến công.

Chỉ dẫn địa lý: 'Giấy thông hành' hữu hiệu

Xu hướng chung của thị trường hiện nay đòi hỏi sản phẩm phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhãn hiệu hàng hóa được cơ quan chức năng bảo hộ. Do đó, để nâng cao giá trị và sức cạnh tranh cho sản phẩm, việc xây dựng, đăng ký chỉ dẫn địa lý (CDĐL) cho sản phẩm hết sức quan trọng.

Bất động sản logistics Việt Nam sẽ tăng trưởng theo nhu cầu của thương mại điện tử

Ngành hậu cần (logistics) đã dẫn đầu danh sách các loại hình đầu tư bất động sản (BĐS) thương mại hấp dẫn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, theo báo cáo mới nhất của Urban Land Institute/PwC về BĐS hàng năm. Và Việt Nam, BĐS logistics đang hứa hẹn rất nhiều tiềm năng.

Phòng vệ thương mại: Chủ động để thành công

Việt Nam mới chỉ khởi kiện 9 vụ đối với hàng hóa nước ngoài nhập khẩu (NK) có các hành vi cạnh tranh không lành mạnh nhưng đã nhận tới 130 vụ việc về phòng vệ thương mại (PVTM) ở thị trường xuất khẩu (XK). Làm gì để kháng kiện và khởi kiện PVTM thành công, góp phần bảo vệ sản xuất trong nước đang là vấn đề được quan tâm.