• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Thực hiện chương trình khuyến công tại Đồng Tháp: Đi vào chiều sâu

Bằng nguồn vốn từ Chương trình khuyến công quốc gia, khuyến công địa phương, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Đồng Tháp đã triển khai nhiều đề án có trọng tâm, trọng điểm, mang lại hiệu quả thiết thực.

 

Tiêu thụ cao su thiên nhiên: Còn nhiều tồn tại

Trong bối cảnh hội nhập, ngành cao su đang đứng trước những thách thức lớn và đã đến lúc cần thay đổi chiến lược sản xuất, kinh doanh.

Ra mắt kênh phân phối nông sản an toàn Việt Nam

“Ruộng nhà mình” (ruongnhaminh.vn) là kênh phân phối nông sản – thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm, được kiểm soát theo chuỗi với giá gốc từ tay nông dân tới tay người tiêu dùng. 

Đừng để thủy sản gặp khó trên 'sân nhà'

Đưa hàng vào siêu thị luôn là một trong những kênh kinh doanh hiệu quả của doanh nghiệp (DN), nhất là với DN thủy sản.

Gỗ và cao su - “môi hở, răng lạnh”

Vào giai đoạn 2018-2030, khối lượng gỗ thanh lý từ cao su đại điền sẽ giảm đáng kể. Với tốc độ phát triển của ngành đồ gỗ Việt Nam hiện nay thì việc có đủ nguyên liệu cho mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu 20 tỷ USD vào năm 2025 đang đối mặt với thách thức lớn. Thông tin từ Hội thảo Thực trạng nguồn cung gỗ cao su Việt Nam vừa diễn ra tại TPHCM.

Thanh toán không dùng tiền mặt ở nông thôn còn nhiều thách thức

Mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt ở dưới mức 10% vào năm 2020 theo Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2016-2020 là khó khả thi, nhất là tại vùng nông thôn nếu không đưa ra các giải pháp hỗ trợ, tạo niềm tin để người dân tiếp cận, sử dụng dịch vụ. Đây là ý kiến của nhiều đại biểu tại Hội thảo “Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt khu vực nông thôn” diễn ra ngày 28/9.