• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Bộ Công Thương bán đấu giá thành công cổ phần nhà nước tại Sabeco

Buổi đấu giá chào bán cạnh tranh cổ phần của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) được Bộ Công Thương tổ chức chiều ngày 18/12 tại Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra thành công vượt hơn cả mong đợi.

 

Quy chế về nhãn hiệu Gạo Việt Nam: Không nên quy định “cứng”

Nhằm phát triển thương hiệu gạo Việt trong bối cảnh sản phẩm đang chịu sức ép cạnh tranh mạnh mẽ ở thị trường trong nước và xuất khẩu, Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN & PTNT) đang xây dựng Dự thảo về Quy chế quản lý nhãn hiệu chứng nhận quốc gia Gạo Việt Nam/Vietnam Rice. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh Dự thảo này.

Năm 2017, xuất khẩu dệt may vượt mục tiêu, đạt 31 tỷ USD

Mặc dù gặp nhiều khó khăn trở ngại trong năm 2017, nhất là với áp lực của Hiệp định thương mại TPP bị dừng lại, nhưng với với quyết tâm cao, ngành dệt may đã từng bước ổn định, vượt qua thách thức, đưa kim ngạch xuất khẩu toàn ngành đạt mức tăng trưởng cao, dự kiến đạt 31 tỷ USD, tăng 10,23% so với cùng kỳ năm 2016. 

Thứ trưởng Bộ NN&PTNT: 3 nhóm giải pháp để EU bỏ thẻ vàng đối với thủy sản VN

Thứ trưởng Bộ NN & PTNT cho biết, Bộ đã xây dựng kế hoạch hành động thực hiện 9 khuyến cáo và 3 nhóm giải pháp để EU bỏ thẻ vàng đối với thủy sản Việt Nam.

Biết khẩu vị của cá mập

Lâu nay, các đại gia trên thương trường luôn được ví như "cá mập" (shark) mà không phả là sư tử, đại bàng... Ngay cả show nổi tiếng tìm kiếm nhà đầu tư cho các dự án khởi của Mỹ cũng được lấy tên Shark Tank - bể cá mập.

Thương hiệu được xây dựng dựa trên trải nghiệm của khách hàng

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, các đơn vị trên địa bàn thành phố cập nhật tổng quan về thị trường thương mại điện tử (TMĐT), các xu hướng tiêu dùng mới cũng như cung cấp các giải pháp quản trị thương hiệu, thúc đẩy bán hàng trực tuyến một cách hiệu quả, sáng 1/12, tại Đà Nẵng, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức hội thảo “Quản trị thương hiệu và thúc đẩy bán hàng trực tuyến”.