• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thương mại điện tử

Thông báo khẩn cấp tạm ngừng kinh doanh và sử dụng sản phẩm rượu nếp mang nhãn hiệu “ Rượu nếp 29 Hà Nội”.

Thông báo khẩn cấp tạm ngừng kinh doanh và sử dụng sản phẩm rượu nếp mang nhãn hiệu “ Rượu nếp 29 Hà Nội”

Thực hiện chỉ đạo của Sở Công Thương tại Công văn số: 877/SCT-TM ngày 16/12/2014 về việc tạm ngừng kinh doanh một số sản phẩm rượu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến thương mại Lạng Sơn thông báo khẩn cấp tới các cơ sở kinh doanh rượu trên địa bàn tạm ngừng kinh doanh, người tiêu dùng không sử dụng các sản phẩm trong khi chờ kết luận của cơ quan điều tra, bao gồm :

  1. Rượu nếp 29 Hà Nội loại bình nhựa 2 lít sản xuất ngày 12/10/2013;
  2. Rượu nếp 29 Hà Nội chai thủy tinh 750ml sản xuất ngày 12/10/2013; 
  3. Vodka rượu nếp chai thủy tinh 700ml sản xuất ngày 12/10/2013 
  4. Vang nổ đỏ chai thủy tinh 750ml sản xuất ngày 12/10/2013 do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hà Nội, trụ sở tại 82/310 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội sản xuất.

TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI LẠNG SƠN

 

Sự bùng nổ của internet di động

Sự bùng nổ internet di động

Sự bùng nổ của internet di động (mobile internet) đang hình thành nên một lượng cư dân di động đông đảo. Một thị trường quảng cáo ở đây cũng đã được xác lập.

Tuyển tư vấn đánh giá tiềm năng ngành Dịch vụ, ngành Nông nghiệp, ngành Công nghiệp về tiềm năng Xuất khẩu của Việt Nam và Tiềm năng xuất khẩu Vùng.

Tuyển tư vấn

Chương  trình Quốc gia “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương” là Dự án ODA do Chính phủ Thụy Sỹ, thông qua Cục Kinh tế Liên bang Thuỵ Sỹ (SECO) tài trợ trong 04 năm (2013-2017). Cơ quan quản lý chương trình là Bộ Công Thương, giao cho Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) là  đơn vị chủ trì thực hiện chương trình theo phương thức Quốc gia điều hành (NEX).

Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2013

Chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2013


Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" do Bộ Chính trị phát động. Ban tổ chức chương trình "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" tổ chức chương trình bình chọn năm 2013 với mục đích:

Hàng Việt về nông thôn: Cần xây dựng kênh phân phối ổn định

Sau 4 năm, chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đã tạo được chỗ đứng trong người tiêu dùng. Tuy nhiên, để người tiêu dùng ở nông thôn tiếp cận hàng Việt một cách liên tục và ổn định vẫn là câu chuyện không dễ thực hiện.

Kiểm soát chặt phương án giá cuối năm

Để góp phần thực hiện mục tiêu kiềm chế lạm phát năm 2013, ngày 8/8/2013, Bộ Tài chính đã có Công văn số 10397/BTC chỉ đạo Sở Tài chính và các sở, ban ngành chức năng, các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai một kiểm soát giá cả thị trường những tháng cuối năm.

Chuyên mục phụ