Sắm Tết an toàn, đủ đầy, tiết kiệm ở đâu?
Tết 2022 đến sớm hơn mọi năm và cũng đặc biệt hơn khi người tiêu dùng phải chuẩn bị chào đón năm mới trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, người dân đang dần thích ứng với trạng thái bình thường mới và nền kinh tế vừa chớm phục hồi. Mục tiêu MM Mega Market đặt ra là đồng hành cùng người tiêu dùng vui sắm Tết an toàn, đủ đầy, tinh tươm, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhất.
Hàng nông sản, đặc sản vùng miền và thực phẩm tốt cho sức khỏe “lên ngôi”
Nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán, MM Mega Market đã sớm chuẩn bị đa dạng các loại hàng hoá và thực phẩm Tết từ vài tháng trước, với mức giá tốt nhất thị trường. Cụ thể, MM tập trung đảm bảo nguồn cung cho các mặt hàng thiết yếu như rau củ quả, thịt, cá, hàng thực phẩm, bánh kẹo, đồ uống… và một số hàng phi thực phẩm như đồ dùng gia dụng: xoong nồi, muỗng nĩa, ly chén, đồ dùng lưu trữ thực phẩm… nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và đáp ứng nhu cầu mua sắm mùa Tết, tránh tình trạng hàng hóa khan hiếm và giá cả leo thang trong dịp cuối năm.
Song song đó là hàng ngàn chương trình ưu đãi lên đến 45% cho các mặt hàng thiết yếu, thực phẩm, thương hiệu riêng của MM, mua 1 tặng 1, mua nhiều lợi nhiều, nhân 5 lần điểm tích lũy trên ứng dụng Mcard: thịt heo, thịt gà, cá hồi Nauy, cá tầm Đà Lạt sống, cá mú trân châu sống, rau củ, mâm ngũ quả, củ kiệu, dưa hành, bánh quy, mứt, hạt các loại, bia, nước ngọt, xúc xích, đồ gia dụng và bộ sưu tập áo dài Xuân Như Ý… nhằm giúp cho khách hàng thoải mái mua sắm sản phẩm chất lượng nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm.
Thấu hiểu sức khỏe vẫn luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên hàng đầu nhất là khi đại dịch Covid-19 vẫn đang còn diễn biến khá phức tạp, MM Việt Nam đã đưa hai thương hiệu riêng thực phẩm tươi sạch “We are fresh” và thực phẩm hữu cơ “MM Bio” bao gồm các sản phẩm như thịt heo, thịt gà, cá, trứng và rau củ quả, MM cam kết đảm bảo nguồn cung xanh sạch, đạt tiêu chuẩn chất lượng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng với sản lượng dồi dào xuyên suốt mùa Tết năm nay.
Hằng năm, văn hóa trao nhau quà tặng trong dịp Tết của người Việt luôn là nét văn hóa đẹp, thể hiện tình cảm trân trọng, biết ơn đối với người thân yêu, bạn bè và đối tác. Giỏ quà Tết của MM năm nay với chủ đề “Phú Quý trao tay – Xuân sang khởi sắc” đã thay lời muốn nói cho hàng triệu khách hàng về một mùa Tết tiết kiệm, đoàn viên, lời chúc nhau sức khỏe và một năm mới khởi sắc, phú quý. Với hơn 20 loại giỏ quà Tết từ Tiêu chuẩn, Sức khỏe, Đoàn viên và Phú quý với giá chỉ từ 300.000 đồng – 2.500.000 đồng, khách hàng có thể lựa chọn cho mình những giỏ quà tặng tâm đắc, gửi gắm vào đó những yêu thương và lời chúc về một năm mới bình an, thành công
Đặc biệt trong mùa Tết năm nay, trước tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp, nhiều người dân không thể về quê đón tết, MM Mega Market đã lên kế hoạch để cung cấp các đặc sản vùng miền, hàng nhập khẩu và hàng đặc sản Tết như bánh chưng, bánh tét, dưa hành, củ kiệu, dưa món,…để những người con xa quê vẫn có thể cảm nhận được một phần không khí Tết nơi quê nhà.
Sắm Tết tiện lợi và an toàn với nền tảng mua sắm trực tuyến
Nhằm giữ cho MM luôn là điểm mua sắm an toàn cho khách hàng, tránh việc tập trung đông người vào thời điểm cận Tết, MM khuyến khích người dân đặt hàng trực tuyến qua 3 kênh là website MM Click & Get, kênh Zalo và số hotline của trung tâm gần nhất. Hiện nay kênh bán hàng trực tuyến của MM có hơn 10.000 sản phẩm tập trung vào các nhóm ngành hàng thiết yếu như bánh kẹo, mứt, thức uống, thực phẩm tươi sống để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết.
Với mong muốn đẩy mạnh kênh mua sắm trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như giao hàng trong vòng 4 giờ sau khi đơn hàng được xác nhận và miễn phí vận chuyển trong bán kính 7 km. Đặc biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm trực tuyến, đội ngũ giao hàng của chúng tôi có thể thu xếp giao hàng theo sự thuận tiện của khách hàng, kể cả giao sau giờ hành chính.
MM còn áp dụng đa dạng các hình thức thanh toán trực tuyến cho người tiêu dùng qua từng kênh mua sắm online và kể cả offline để hạn chế tiếp xúc tối đa. Khách hàng có thể thanh toán qua Momo hoặc Payoo khi thanh toán tại quầy, chuyển khoản qua Zalo Pay khi đặt hàng trên Zalo hoặc sử dụng VNPay, ATM nội địa và quét mã QR khi đặt hàng trên ứng dụng Click&Get.
Ông Bruno Jousselin – Tổng Giám đốc Điều hành của MM chia sẻ: “Tết luôn là sự kiện quan trọng nhất trong năm, mang nhiều ý nghĩa đối với người Việt. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng thân yêu của MM một mùa Tết an toàn, sức khỏe và sung túc nhất thể hiện qua đa dạng chủng loại hàng hóa, chất lượng và giá cả tốt nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu mua sắm. Dù năm qua là một năm khó khăn với người dân Việt nhưng chúng tôi vẫn mong muốn mang đến một cái Tết đủ đầy nhất cho khách hàng bằng việc đảm bảo nguồn hàng hóa ổn định, đa dạng chủng loại tại tất cả các Trung tâm MM trên toàn quốc với lượng dự trữ hàng hóa tăng từ 20% – 30% so với Tết năm 2021. Cùng nhau chúng ta hướng đến một năm mới với nhiều hy vọng, khởi sắc mới.”
Nguồn: congthuong.vn